Martes, Mayo 31, 2011

partner:)


“Hindi ko alam kung anong kabutihan ang ginawa ko para ibigay ka ni Lord sakin.”

Sa dinami dami ng tao sa mundo…pinagtagpo kami…dahil naniniwala ako na para talaga kami sa isa’t isa. Siya yung taong hahawak sa kamay ko habang buhay. Siya yung taong makakasama ko sa hirap at ginhawa.

Sa lahat lahat ng napagdaanan ko, hindi ko naramdaman na iniwan niya ko kahit isang minuto. Kahit na alam kong hirap din siya sa sitwasyon niya noon. Sa mga panahong kailangan ko siya, kahit wala pa kong sinasabi sa kanya….andyan na siya agad sa tabi ko. Siya yung tao na kahit nag give up na ko sa isang bagay, siya pa rin yung naniniwala na kaya ko pa. Kahit sabog ang buhok ko at feeling ko ang panget ko, nakangiti pa rin niya sasabihin sakin na maganda ako. Kahit na parang luya ang mga paa ko, siya lang yung taong nagsabing “Ang cute nga ng paa mo eh”. Kahit na sobrang sakitin ko, matiyaga na pa rin ako inaalagaan.

Kaya sobrang thankful ako na siya ang kasama ko. Kahit sino hindi makakapantay sa lahat ng sakripisyo niya para sakin. Aaminin ko takot ako mawala siya sakin.


* Salamat sa lahat ng ginagawa mo for me, hindi mo alam kung gaano ko naaappreciate lahat. You’re such a blessing to me. Salamat dahil pinapasaya mo ko at pinagtiya2gaan! Mahal kita at hindi na magbabago yun. mwah!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento